Cách xóa trang trắng trong Word
Các trang trắng trong Word là do rất nhiều nguyên nhân có thể là do cách mà bạn định dạng văn bản không chuẩn, không thống nhất, do cách căn lề do Copy dữ liệu từ bên này sang bên kia, hoặc là do bạn nhỡ tay ấn quá nhiều phím Enter, nhưng dù khoảng trắng hay trang trắng xuất hiện thì bài viết hôm nay của mình cũng sẽ giúp các bạn sửa được lỗi đó.
Xóa trang trắng trong Word bằng Backspace
Cách này khá đơn giản, bạn chỉ cần đặt con trỏ chuột vào vị trí đầu tiên của trang sau trang trắng sau đó nhấn Backspace là hoàn thành xóa trang trắng.
Xóa khoảng trắng trong Word bằng Paragraph
Bước 1: Xác định vùng có chứa khoảng trắng cần xóa.
Bước 2: Trên thanh công cụ Home => click vào biểu tượng của Paragraph.
Bước 3: Bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn Delete để xóa trang trắng.
Bước 4: Click vào "Paragraph" ra để văn bản trở lại bình thường, kết quả được như hình dưới.
Xóa trang trắng trong Word trực tiếp
Bước 1: Đặt chuột vào vị trí đầu trang trắng cần xóa.
Bước 2: Nhấn Shift và click chuột vào cuối trang trắng cần xóa, sau đó nhấn Delete để xóa trang trắng thừa không dùng đến, ta được kết quả như hình.
Cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết Cách xóa trang trắng trong Word và đừng quên để lại bình luận bên dưới để đóng góp ý kiến cho bài viết nhé.
Viết bình luận